Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Vân-
dc.date.accessioned2020-10-20T02:10:52Z-
dc.date.available2020-10-20T02:10:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37533-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu kinh nghiệm thương mại hóa sản phẩm khoa học của các trường đại học ở hai nền công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Á là Nhật Bản và Hàn Quốc. Nghiên cứu tập trung phân tích hai vấn đề cốt lõi tác động xuyên suốt của hoạt động thương mại hóa sản phẩm, đó là mối liên kết giữa các trường đại học với khối doanh nghiệp và việc quản lý quyền sở hữu trí tuệ đối với các phát minh, sáng chế - những động lực quan trọng thúc đẩy quá trình thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ. Những kinh nghiệm này cần được nghiên cứu và vận dụng linh hoạt vào các trường đại học của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.77-86-
dc.subjectThương mại hóa sản phẩmvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectNhật Bảnvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleThương mại hóa sản phẩm khoa học: Kinh nghiệm của Nhật Bản và Hàn Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.116.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.