Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/383
Nhan đề: Quản trị trường học: cơ sở lí luận, thực trạng đào tạo ở Việt Nam và thế giới
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương
Từ khoá: Quản trị trường học
Đào tạo
Sinh viên
Giảng viên
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 424 .- Tr.9-12
Tóm tắt: Chương trình cử nhân ngành Quản trị trường học với mục tiêu trang bị cho người học các kiến thức chung, cơ bản, cốt lõi về quản trị nguồn nhân lực, quản trị hành chính và tổ chức, phát triển/đánh giá chương trình giáo dục trong nhà trường. Với những căn cứ pháp lí, luận cứ khoa học và tổng quan tình hình đào tạo cử nhân quản trị trường học trên thế giới và Việt Nam, bài viết cho thấy Chương trình đào tạo ngành Quản trị trường học hấp dẫn với người học bởi giá trị quản trị một cách khoa học và hệ thống, từ đó giúp người học có cơ hội học hỏi chia sẻ kinh nghiệm từ những nhà quản trị giáo dục có kinh nghiệm trong và ngoài nước, được trang bị năng lực chuyên môn cao, có khả năng đáp ứng cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn đáp ứng yêu cầu thực tiễn đổi mới giáo dục nước nhà.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/383
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_6.86 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.138.118.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.