Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3852
Nhan đề: Phát hiện tân dược nhóm ức chế enzym phosphodiesterase-5 trộn trái phép trong thuốc đông dược và thực phẩm chức năng bằng kỹ thuật vân tay cộng hưởng từ hạt nhân (¹H-NMR fingerprint)
Tác giả: Đào, Thị Thanh Hiền
Nguyễn, Lâm Hồng
Trần, Việt Hùng
Từ khoá: Tân dược
Đông dược
Chất ức chế enzyme phosphodiesterase-5
Thực phẩm chức năng
Dấu vân tay ¹H-NMR
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Dược học;Số 503 .- Tr.56-61
Tóm tắt: Quang phổ ¹H-NMR được sử dụng để phát hiện sự hiện diện và xác định các loại thuốc ức chế enzyme phosphodiesterase-5 (PDE-5i) (như sildenafil, tadalafil, vardenafil và các chất tương tự của chúng) như chất gây nghiện thường xuyên, cải thiện hiệu suất tình dục, được tuyên bố chỉ chứa các hợp chất tự nhiên, chiết xuất thực vật và / hoặc vitamin. Theo dõi thời gian của một số DS cho thấy rằng các nhà sản xuất đã thực hiện những thay đổi bất hợp pháp trong thành phần hóa học của các công thức, thêm các thành phần bị cấm. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, ¹H NMR được sử dụng như một phương pháp bổ sung để phát hiện DS bị tạp nhiễm với các chất ức chế enzyme phosphodiesterase-5 (PDE-5i). Trên ứng dụng thực tế, hai DS được phân tích cho thấy bị pha trộn với 2 chất ức chế enzyme phosphodiesterase-5 (PDE-5i) (tadalafil, vardenafill) và DS M₆ được trộn lẫn với 2 chất tương tự biến đổi cấu trúc sildernafil. Và furthemore. Các phương pháp quang phổ ¹H-NMR đã được chứng minh là mạnh mẽ như một phương pháp đầu tiên cho việc phát hiện thảo dược giả / DS tự nhiên, và mặt khác, được gọi là kiểm soát chất lượng hiệu quả hơn của DS tự nhiên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3852
ISSN: 0866-7861
Bộ sưu tập: Dược học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_371.74 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.41.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.