Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Bách-
dc.date.accessioned2020-11-10T08:30:19Z-
dc.date.available2020-11-10T08:30:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39214-
dc.description.abstractNâng cao chất lượng quản trị công là một lĩnh vực rất rộng lớn bao gồm nhiều nhân tố như lãnh đạo, hệ thống tổ chức, cơ chế hoạt động, cách thức nhận phản hồi người dân, cơ chế bình đẳng trong quản trị,... Do đó, cần nghiên cứu xem xét một số các vấn đề tồn đọng quan trọng cần giải quyết trước nhất trong giai đoạn tới nhằm hướng đến phát triển và nâng cao chất lượng quản trị công bền vững. Bài viết sê phân tích thành công trong việc nâng cao chất lượng quản trị công của Singapore như một kinh nghiệm tham khảo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.49-51-
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectQuản trị côngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectSingaporevi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng quản trị công: kinh nghiệm Singaporevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.28.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.