Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39273
Nhan đề: Chiến lược giá nhằm nâng cao hiệu quả cạnh tranh phân tích tình huống Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel
Tác giả: Trịnh, Phương Ly
Từ khoá: Viettel
Chiến lược giá cả
Thị phần
Khả năng cạnh tranh
Viễn thông
Dịch vụ di động.
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 8 .- Tr.33-35
Tóm tắt: Gia nhập thị trường viễn thông từ năm 2000 và chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ năm 2004 Mặc dù là nhà mạng thứ ba cung cấp dịch vụ di động tại thị trường Việt Nam (sau các nhà mạng MobiFone, Vinaphone), Viettel đã nhanh chóng trở thành mạng di động hàng đầu, với hơn 50% thị phần thuê bao di động. Để có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và vươn lên dẫn đầu, chiến lược giá đã đóng góp một phần rất lớn vào sự thành công này của Viettel. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chiến lược giá của Viettel đang gặp phải một số điểm bất ổn: cước sử dụng dịch vụ cao hơn các nhà mạng khác, việc trừ cước không rõ lý do khiến khách hàng có liên tưởng là giá của Viettel đắt... Để góp phấn giúp Viettel tiếp tục cạnh tranh hiệu quả bằng công cụ giá cả, bài viết này sẽ đề cập đến các nội dung sau: 1. Vai trò của chiến lược giá đối với việc tạo dựng thương hiệu Víettel; 2. Phân tích thực trạng về chiến lược giá của Viettel; 3. Nguyên nhân của hạn chế; 4.Chiến lược giá nhằm nâng cao hiệu quả cạnh tranh của Viettel.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39273
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.82.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.