Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/395
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Thị Dạ Thủy | |
dc.contributor.author | Phan, Thị Hồng Liên | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:19Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:19Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/395 | - |
dc.description.abstract | Hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học có vai trò quan trọng dạy học Sinh học. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học cho HS trong dạy học Sinh học 6. Vận dụng quy trình đó thiết kế các dạng hoạt động học tập trong dạy học Sinh học 6 như: Hoạt động thực hành thí nghiệm, hoạt động giải bài tập tình huống, hoạt động tóm tắt nội dung. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.48-51 | |
dc.subject | Hoạt động học tập | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Sinh học 6 | vi_VN |
dc.title | Thiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong dạy học Sinh học 6 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 7.55 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.221.198.132 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.