Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Vân
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/396-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một số hướng triển khai dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc gia như: Xây dựng môi trường học tập cho sinh viên trải nghiệm; thực hiện quan điểm tích hợp lí thuyết với thực hành; vận dụng các phương pháp dạy học chủ động để tăng tính chủ động, tự lực và tích cực của sinh viên (người học); tăng cường cho sinh viên (người học) tiếp cận môi trường trải nghiệm thực tế nghề nghiệp; thí điểm đánh giá kiến thức, kĩ năng nghề của sinh viên tại cơ sở sản xuất, xí nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.55-57
dc.subjectTiêu chuẩn kĩ năng nghề quốc giavi_VN
dc.subjectDạy học chủ độngvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích hợpvi_VN
dc.titleMột số hướng triển khai dạy học theo tiêu chuẩn kĩ năng nghề Quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.06 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.166.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.