Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorĐặng, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2020-12-02T02:20:09Z-
dc.date.available2020-12-02T02:20:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-080X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39874-
dc.description.abstractĐược hỗ trợ về tâm lý để giải tỏa những băn khoăn, lo lắng, căng thẳng cũng như tìm cách giải quyết những khó khăn là nhu cầu hết sức cần thiết của sinh viên khi mới vào trường Đại học. Nghiên cứu mô tả cắt ngang nhằm mô tả nhu cầu tham vấn tâm lý trong học tập và trong cuộc sống của 713 sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Y Hà Nội. Kết quả cho thấy: Sinh viên có nhu cầu được tham vấn về Học tập (2,5 ± 0,5); Định hướng nghề nghiệp (2,5 ± 0,5); Phát triển các kỹ năng sống (2,3 ± 0,5) và các hỗ trợ khác (2,2 ± 0,5). Các em mong muốn tham vấn trực tiếp với từng cá nhân (51,3%) bởi các chuyên viên tham vấn tâm lý học đường (63,8%), vào bất kì thời điểm nào khi có nhu cầu (63,1%), tại phòng dành riêng cho công tác tham vấn (38,71%). Hầu hết sinh viên đều cho rằng việc thành lập phòng tham vấn là cần thiết (63,1%) và rất cần thiết (25%) để giúp các em vượt qua những khó khăn trong chặng đường đầu tiên ở trường Đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Y học;Tập 129, Số 05 .- Tr.216-224-
dc.subjectNhu cầuvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTham vấn tâm lývi_VN
dc.titleNhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Y Hà Nội năm 2019vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu y học (Journal of Medical Research)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.80.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.