Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40192
Nhan đề: Mô phỏng áp lực tiếp xúc cơ cấu vi sai cầu xe tải nhỏ tải trọng dưới 3 tấn
Tác giả: Lê, Hoàng Anh
Lê, Minh Cường
Từ khoá: Vi sai
Phần tử hữu hạn
Ansys Workbench
Inventor
Ma sát
Ứng suất
Chuyển vị
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.75-81
Tóm tắt: Trong ngành công nghiệp ô tô, tổn thất do ma sát xuất hiện khi cơ cấu hoạt động phần lớn là nguyên nhân gây ra các loại hư hỏng bề mặt khác nhau, ma sát xuất hiện sinh nhiệt làm nóng các chi tiết máy, gây mòn bề mặt và phá hủy các chi tiết vi sai. Đồng thời, ma sát gây tổn hao công suất, giảm hiệu suất truyền lực vi sai, ảnh hưởng xấu đến tính năng quay vòng và ổn định của xe. Trong bài báo này, tác giả tập trung phân tích, tính toán áp lực tiếp xúc tại một số vị trí khi bộ vi sai hoạt động bằng phần mềm Ansys Workbench để làm cơ sở cho việc nâng cao hiệu suất làm việc của bộ vi sai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40192
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.122.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.