Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40327
Nhan đề: Du lịch trực tuyến và các tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ du lịch trực tuyến
Tác giả: Vũ, Thị Thúy Hằng
Đàm, Gia Mạnh
Từ khoá: Du lịch
Trực tuyến
Tiêu chí
Đo lường
Dịch vụ
Chất lượng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 09 .- Tr.38-40
Tóm tắt: Những năm gần đây, ứng dụng công nghệ thông tin là một trong những giải pháp đột phá để nâng cao tính cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Các công cụ trực tuyến đã tác động tích cực tới hoạt động du lịch như quảng bá thương hiệu, hình ảnh, đặt phòng, đặt vé, xây dựng hành trình... Các doanh nghiệp du lịch đã quan tâm sử dụng internet trong hoạt động quảng cáo và kinh doanh, tuy nhiên việc đầu tư mới chỉ nửa vời, tốc độ kết nối chậm, thông tin nghèo nàn, chưa theo kịp nhu cầu của khách hàng, chưa chú trọng sự trải nghiệm, sự tương tác, sự hài lòng của du khách...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40327
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.72.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.