Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40442
Nhan đề: Tour giá rẻ và tác động đến chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch
Tác giả: Nguyễn, Quý Phương
Lương, Thị Hà Thanh
Từ khoá: Tour
Tác động
Chuỗi cung ứng
Dịch vụ
Du lịch
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 10 .- Tr.44-45
Tóm tắt: Với sự cạnh tranh giữa các nhà cung ứng dịch vụ tại điểm đến, các doanh nghiệp nhận khách sẽ áp dụng mức giảm giá cao cho các doanh nghiệp, một phần chiết khấu này sẽ được các doanh nghiệp gửi khách trừ vào giá tour. Với mức chiết khấu cao như vậy, để duy trì chi phí các doanh nghiệp nhận khách sẽ chuyển áp lực sang hướng dẫn viên để ép khách dành thêm tiền và thời gian cho việc mua sắm. Cơ chế phục hồi chi phí của chuỗi cung ứng tour giá rẻ không thông qua hoa hồng của giá tour như các tour thông thường mà qua hoa hồng mua sắm, do đó sẽ tác động đến toàn bộ các đối tượng của chuỗi cung ứng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40442
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
828.6 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.109.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.