Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40464
Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Đặng, Hồ Phương Thoa
Từ khoá: Sự hài lòng
Giá trị cảm nhận
Bảo hiểm y tế
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.61-64
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng để tìm hiểu những nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố Thời gian chờ đợi tác động ngược chiều với Sự hài lòng của khách hàng; 3 nhân tố, gồm: Cơ sở vật chất; Thái độ phục vụ; Giá trị cẩm nhận tác động cùng chiều với Sự hài lòng của bệnh nhân khi sử dụng thẻ BHYT để khám chữa bệnh tại TP. Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40464
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.185.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.