Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40501
Nhan đề: Mô hình nghiên cứu các nhân tố ánh hưởng đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh
Từ khoá: Du học nước ngoài
Ý định phụ huynh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 27 .- Tr.117-120
Tóm tắt: Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp. tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng để thực hiện nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất bao gồm 5 nhân tố tác động đến ý định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh. Trong đó, kế thừa 3 nhân tố từ lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB) của Ajzen (1991) đó là: Thái độ đối với hành vi; Chuẩn mực chủ quan; Nhận thức về kiểm soát hành vi và mở rộng mô hình với 2 nhân tố là: Giá trị nhận thức; Mong muốn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40501
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 34.201.173.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.