Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4055
Title: Phân tích nhân tố tác động đến ý định ứng tuyển của các ứng viên trong lĩnh vực tài chính tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan, Quang Dũng
Keywords: Thương hiệu nhà tuyển dụng
Ý định ứng tuyển
Danh tiếng doanh nghiệp
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.15-19
Abstract: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng dựa trên số liệu khảo sát hơn 400 sinh viên vừa mới tốt nghiệp và đã tốt nghiệp trên 2 năm từ 3 trường, gồm: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Quốc tế. Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến quyết định ứng tuyển gồm: Tính thú vị của công việc; Mối quan hệ với đồng nghiệp; Chính sách đãi ngộ; Cơ hội phát triển nghề nghiệp; Cơ hội ứng dụng kiến thức vào công việc và Danh tìếng của doanh nghiệp.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4055
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_342.82 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.46.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.