Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615
Title: Sử dụng ứng dụng trello trong dạy học môn biên dịch Anh-Việt
Authors: Hoàng, Thị Quỳnh Dương
Cao, Thị Hải Hằng
Keywords: Ứng dụng Trello
Hoạt động làm bài tập nhóm
Nghiên cứu hành động
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ;Số 62 .- Tr.86-95
Abstract: Nghiên cứu này là một nghiên cứu tác động nhằm tìm hiểu việc sử dụng ứng dụng Trello để tăng tính hiệu quả trong hoạt động làm việc nhóm của sinh viên và giúp giảng viên đánh giá sinh viên công bằng hơn, cũng như đưa các khuyến nghị cho việc áp dụng ứng dụng này trong tương lai. Nghiên cứu được thực hiện trong một khóa học Biên dịch của sinh viên chuyên ngữ năm thứ 3, kéo dài 15 tuần. Công cụ nghiên cứu là quan sát và phỏng vấn. Kết quả nghiên cứu cho thấy ứng dụng Trello là một công cụ giúp sinh viên tổ chức hoạt động làm bài tập nhóm, phân chia công việc, quản lý công việc, đọc phản biện và đóng góp ý kiến cho các thành viên trong nhóm một cách thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả. Đồng thời, nhờ có ứng dụng này, giảng viên cũng có thể đánh giá chính xác hơn về năng lực và kỹ năng làm việc nhóm của mỗi sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40615
ISSN: 1859-2503
Appears in Collections:Khoa học Ngoại ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.22.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.