Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40715
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Hoài Phương-
dc.date.accessioned2020-12-15T08:24:19Z-
dc.date.available2020-12-15T08:24:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0829-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40715-
dc.description.abstractTrong phạm vi bài viết này, tác giả phân tích làm sáng tỏ những nội dung: (1) Phải làm cho dân tộc Việt Nam trở thành một dân tộc thông thái. (2) Phải đào tạo ra những công dân tốt và cán bộ tốt cho nước nhà. (3) Chương trình, kế hoạch, nội dung giáo dục phải gắn liền với kế hoạch phát triển kinh tế. (4) Quán triệt quan điểm học để làm việc, lý luận đi liền với thực hành. (5) Xây dựng xã hội học tập, lấy tự học làm nồng cốt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Đảng;Số 11 .- Tr.28-32,50-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectSoi sángvi_VN
dc.subjectTư tưởngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTư tưởng Hồ Chí Minh soi sáng những vấn đề giáo dục ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng Đảng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.