Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/410
Title: Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập để dạy học phân hóa học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học
Authors: Phạm, Việt Quỳnh
Nguyễn, Văn Hiền
Keywords: Dạy học phân hóa
Phân hóa chủ động
Hồ sơ học tập
Hoạt động học tập
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 425 .- Tr.47-53
Abstract: Dạy học phân hóa chủ động sẽ được thực hiện hiệu quả hơn khi giáo viên biết xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập. Vậy quy trình xây dựng hồ sơ học tập cần được tiến hành như thế nào? Thông tin từ hồ sơ học tập có thể được sử dụng như thế nào để góp phần tổ chức hiệu quả quá trình dạy học phân hóa chủ động? Bằng phương pháp nghiên cứu lí thuyết, bài báo tập trung đưa ra các bước xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học phân hóa và lấy ví dụ minh họa trong dạy học học phần Sinh lí trẻ lứa tuổi tiểu học. Hồ sơ học tập được xây dựng và sử dụng tốt sẽ trở thành công cụ cơ hữu với quá trình dạy học phân hóa cũng như đánh giá vì sự tiến bộ của người học.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/410
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.54 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.226.169.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.