Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Long-
dc.contributor.authorVương, Hoàng Anh-
dc.date.accessioned2020-12-24T08:18:54Z-
dc.date.available2020-12-24T08:18:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41200-
dc.description.abstractKhu vực Đông Bắc là địa bàn trọng yếu về phát triển kinh tế và quan trọng về Quốc phòng an ninh của nước ta ở khu vực miền Bắc. Trong bối cảnh hiện nay theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ chúng ta tăng cường phát triển kinh tế biển kết hợp với bảo đảm Quốc phòng an ninh là gắn liền với việc xây dựng các tuyến đường sử dụng mặt đường bê tông xi măng (BTXM). Xây dựng mặt đường BTXM ven biển không chỉ đáp ứng yêu cầu về khả năng chịu tải lớn với các tải trọng xe lớn mà còn tăng khả năng chống lại các yếu tố bất lợi của thời tiết như ăn mòn, ngập nước, nhiệt độ. Để đáp ứng yêu cầu đó thì BTXM gia cường cốt sợi thủy tinh là một giải pháp, mặt khác sử dụng vật liệu tại chỗ là nguồn cát biển thay thế cát sông và nước biển thì điều này càng có giá trị về kinh tế và môi trường. Với chiều dài bờ biển của vùng Đông Bắc thì đây là một lợi thế nhất định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 11 .- Tr.49-51-
dc.subjectBê tông xi măngvi_VN
dc.subjectCốt sợi thủy tinhvi_VN
dc.subjectĐường ven biểnvi_VN
dc.subjectVùng đông bắcvi_VN
dc.titleNghiên cứu sử dụng bê tông xi măng sử dụng tro bay, cát biển có gia cường cốt sợi thủy tinh cho xây dựng đường ven biển vùng Đông Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.196.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.