Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Khởi-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Thành-
dc.date.accessioned2020-12-28T01:07:56Z-
dc.date.available2020-12-28T01:07:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41345-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện nhằm đề xuất mô hình và thang đo nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều nghiên cứu nước ngoài về tác động của CSR đến hành vi mua hàng, xu hướng mua hàng, lòng trung thành khách hàng nhưng chưa mô hình và thang do nào phù hợp để nghiên cứu sự tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng. Nghiên cứu này kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của CSR đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực ĐBSCL và các ngành hàng khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 576 .- Tr.97-99-
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectThang đo lườngvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.titleĐề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.120.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.