Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
Title: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt Nam
Authors: Nguyễn, Văn Khả
Keywords: Lòng trung thành
Thương hiệu nước giải khát
Việt Nam
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.44-47
Abstract: Nghiên cứu này đo lường các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thương hiệu nước giải khái tại Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, kết quả cho thấy, lòng trung thành của khách hàng chịu tác động trực tiếp bởi các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu và Chất lượng cảm nhận.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4143
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_290.29 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.232.187.47


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.