Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Giang-
dc.date.accessioned2020-12-29T01:32:13Z-
dc.date.available2020-12-29T01:32:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41493-
dc.description.abstractBài tổng quan này trình bày khái lược một số nghiên cứu từ lập trường phê phán về mối quan hệ giữa truyền thông và cảm xúc lo âu mang tính xã hội. Phần đầu tiên của tổng quan truy lại cấu trúc cảm xúc của thời hiện đại thông qua việc diễn giải các lý thuyết chính trị-xã hội kinh điển. Trên cơ sở này, phần thứ hai của bài viết tập trung vào việc lý thuyết hoá tính bấp bênh (precarity) trong đời sống đương đại nhằm chỉ ra bối cảnh toàn cầu đang quy định cấu trúc cảm xúc của con người hiện nay. Phần thứ ba của bài viết đưa ra những lý thuyết phê phán cơ bản liên quan tới mối quan hệ giữa truyền thông và cảm giác lo âu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Tập 06, Số 03 .- Tr.324-335-
dc.subjectCảm xúcvi_VN
dc.subjectCảm giácvi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectTính bấp bênhvi_VN
dc.titleCảm giác lo âu và truyền thông đương đại: Một tổng quan điểm luânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.86.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.