Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41984
Nhan đề: Xu hướng bán lẻ đa kênh trong thương mại điện tử 4.0
Tác giả: Nguyễn, Thị Thuý Hà
Từ khoá: Xu hướng
Đa kênh
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 577 .- Tr.98-100
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, bằng cách thiết lập sự có mặt trên nhiều kênh phân phối, cũng như tích hợp thông tin và nâng lực vụ đồng đều trên tất cả các kênh; các nhà bán lẻ đã tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt ở mọi nơi, mọi lúc trong cùng một hành trình mua hàng. Hành trình mua hàng của khách hàng lúc này không chỉ là một đường thẳng, mà qua nhiều điểm chạm khác nhau bằng cách kết hợp cả hai kênh phân phối Online (trực tuyến) - sử dụng thiết bị máy tính và di động và offline (trực tiếp) - tại cửa hàng. Dựa vào mức độ tích hợp nhiều hay ít sẽ quy định mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là đa kênh, chéo kênh hay phức kênh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41984
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.