Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42000
Nhan đề: | Yêu cầu và các bước rèn luyện kĩ năng đọc, kể diễn cảm cho sinh viên sư phạm ngành giáo dục mầm non |
Tác giả: | Văn, Thị Minh Thư |
Từ khoá: | Kĩ năng đọc Sinh viên sư phạm Ngành giáo dục mầm non |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.1-5 |
Tóm tắt: | Văn học nghệ thuật, đặc biệt là các tác phẩm văn học (TPVH) có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ. Biêlinxki đã từng nói “Một cuốn sách viết cho thiếu nhi là để giáo dục, mà giáo dục là một sự nghiệp vĩ đại, vì nó quyết định số phận con người ” (Lê Thị Ánh Tuyết và Lã Thị Bắc Lý, 2008, tr 2). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42000 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.250.114 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.