Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42000
Nhan đề: Yêu cầu và các bước rèn luyện kĩ năng đọc, kể diễn cảm cho sinh viên sư phạm ngành giáo dục mầm non
Tác giả: Văn, Thị Minh Thư
Từ khoá: Kĩ năng đọc
Sinh viên sư phạm
Ngành giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 491 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Văn học nghệ thuật, đặc biệt là các tác phẩm văn học (TPVH) có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách toàn diện cho trẻ. Biêlinxki đã từng nói “Một cuốn sách viết cho thiếu nhi là để giáo dục, mà giáo dục là một sự nghiệp vĩ đại, vì nó quyết định số phận con người ” (Lê Thị Ánh Tuyết và Lã Thị Bắc Lý, 2008, tr 2).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42000
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.250.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.