Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2021-01-13T08:16:53Z-
dc.date.available2021-01-13T08:16:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1013 - 4328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42484-
dc.description.abstractNghiên cứu này chỉ ra rằng, việc đánh giá hiệu quả giảng dạy nói chung và giảng dạy các môn lý luận chính trị nói riêng ở trường đại học chỉ căn cứ vào kết quả giảng dạy chưa thể phản ánh hết hiệu quả của việc giảng dạy. Do đó, khi đánh giá hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị cần có sự so sánh đối chiếu giữa kết quả giảng dạy với mục đích và việc sử dụng nguồn lực giảng dạy. Tại Trường Đại học Cần Thơ, nghiên cứu cho thấy, nếu xét về kết quả học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên, đạt loại khá, song nếu so sánh với mục đích đề ra thì việc giảng dạy các môn lý luận chính trị hiệu quả còn thấp và nhiều vấn đề đặt ra cần được khắc phục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 06 .- Tr.119-128-
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectHiệu quả giảng dạyvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titleGiảng dạy các môn lý luận chính trị Trường Đại học Cần Thơ hiện nay: vấn đề và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.137.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.