Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42583
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Quyết-
dc.contributor.authorHoàng, Tú Quyên-
dc.date.accessioned2021-01-14T02:11:48Z-
dc.date.available2021-01-14T02:11:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42583-
dc.description.abstractVietinbank 11 Chi nhánh TP.HCM (Vietinbank 11), là đơn vị phụ thuộc của Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam, được đánh giá là chi nhánh lớn loại 1, với năng lực tài chính tốt, nhưng đầu tư công nghệ hạn chế, chi phí dịch vụ đang chiều hướng tăng; Quy trình nội bộ nhiều bất cập; Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có số lượng nhưng thiếu chất, chưa tập trung vào đối tượng cần thiết; Lượng khách hàng không hài lòng sản phẩm, dịch vụ còn khá cao... Bài viết trình bày việc vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) với 04 khía cạnh: Tài chính và Đầu tư; Quy trình và Nội bộ; Đào tạo và Phát triển; Thị trường và Khách hàng để xây dựng 05 nhóm giải pháp chiến lược kinh doanh (CLKD) cho Vietinbank 11 Chi nhánh TP.HCM và làm cơ sở áp dụng cho các doanh nghiệp ngân hàng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 578 .- Tr.108-109,66-
dc.subjectVận dụngvi_VN
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectVietinbankvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectThẻ điểm cân bằng (BSC)vi_VN
dc.subjectChiến lược kinh doanhvi_VN
dc.titleVận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) xây dựng chiến lược kinh doanh Vietinbank 11 - chi nhánh thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.61.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.