Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2018-09-17T07:39:03Z-
dc.date.available2018-09-17T07:39:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4323-
dc.description.abstractSử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông không những giúp học sinh nắm được kiến thức mà còn rèn luyện cho học sinh kĩ năng ghi nhớ, liệt kê, so sánh, đối chiếu, phân tích, liên hệ, vận dụng, khái quát hóa và kĩ năng đánh giá. Bài viết này trình bày về vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông, đồng thời chỉ ra một số cách sử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử như: xác định kiến thức cơ bản của bài học, thu thập thông tin, tái hiện và phân tích các mối quan hệ của các sự kiện, hiện tượng lịch sử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 428 .- Tr.39-44-
dc.subjectSơ đồvi_VN
dc.subjectSơ đồ hóavi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectLịch sửvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleSử dụng sơ đồ trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_490.81 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.238.20


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.