Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Khắc Phái-
dc.date.accessioned2021-01-21T02:09:48Z-
dc.date.available2021-01-21T02:09:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526-
dc.description.abstractĐể đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam cần có những giải pháp thiết thực để phát huy hơn vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên (SV). Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảng dạy tích cực được giảng viên (GV) áp dụng trong quá trình giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.172-178-
dc.subjectHoạt động nhómvi_VN
dc.subjectGiờ hội thảovi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong giờ Seminar môn Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.156.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.