Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Khắc Phái | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-21T02:09:48Z | - |
dc.date.available | 2021-01-21T02:09:48Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43526 | - |
dc.description.abstract | Để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Trường Đại học Lâm nghiệp Việt Nam cần có những giải pháp thiết thực để phát huy hơn vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên (SV). Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảng dạy tích cực được giảng viên (GV) áp dụng trong quá trình giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 117 .- Tr.172-178 | - |
dc.subject | Hoạt động nhóm | vi_VN |
dc.subject | Giờ hội thảo | vi_VN |
dc.subject | Khoa học xã hội chủ nghĩa | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Nâng cao hiệu quả hoạt động nhóm trong giờ Seminar môn Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.156.122 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.