Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Công Án-
dc.contributor.authorLâm, Minh Trí-
dc.date.accessioned2021-01-21T07:14:56Z-
dc.date.available2021-01-21T07:14:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1507180-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43565-
dc.description67 Trvi_VN
dc.description.abstractTrong thời đại 4.0 hiện nay, smartphones không còn xa lạ với chúng ta, cuộc sống hiện đại cùng với chi phí sở hữu một chiếc điện thoại thông minh không cao khiến smartphones trở nên phổ biến, tiện dụng và trở thành xu hướng. Smartphones phục vụ nhu cầu kết nối, chia sẻ thông tin cộng đồng, … thông qua các ứng dụng được người dùng cài đặt vào smartphones của họ. Chính quyền các cấp cũng dần dần sử dụng các ứng dụng trên smartphone để quản lý, giải quyết các phản ánh, kiến nghị và tháo gỡ các vấn đề chưa được kịp thời cho người dân nhằm mục đích giảm khoảng cách giữa người dân và chính quyền thông qua các ứng dụng ngay trên chiếc smartphones. Vào học kỳ một năm học 2017 – 2018, có anh Đỗ Thành Đạt (B1304828) và chị Trần Thị Tuyết Sang (B1305019) đã nguyên cứu và thực hiện luận văn với đề tài Xây dựng hệ thống phản ánh trực tuyến. Hệ thống gồm một ứng dụng di động và một trang web quản lý các phản ánh nhận được. Người dân sẽ cài đặt ứng dụng di động trên smartphones và gửi phản ánh về các vấn đề hạ tầng giao thông. Chính quyền sẽ dùng trang web đã được kết nối với ứng dụng di động để quản lý và giải quyết các phản ánh được người dân gửi từ smartphones. Zalo là một ứng dụng nhắn tin miễn phí được phát triển bởi công ty VNG (ViNaGame) và có một lượng lớn người dùng Việt Nam nhờ việc sản phẩm hoạt động tốt, ổn định trên hạ tầng mạng Việt Nam. 21/05/2018 Zalo đã đạt mốc 100 triệu người dùng, do đó để ứng dụng dễ tiếp cận với người dân hơn em sẽ tích hợp thêm chức năng nhận phản ánh từ ứng dụng Zalo vào hệ thống phản ánh trực tuyến. Trong khuôn khổ đề tài luận văn tốt nghiệp, em sẽ tìm hiểu Zalo Official Account API và tích hợp thêm chức năng nhận phản ánh từ ứng dụng Zalo vào hệ thống của anh Đạt và chị Sang. Người dân có thể sử dụng song song ứng dụng di động ban đầu và cả ứng dụng Zalo để gửi phản ánh đến trang web quản lý phản ánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectCÔNG NGHỆ THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG PHẢN ÁNH TRỰC TUYẾN (PHÂN HỆ: ZALO)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.