Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43886
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Trương Hoàng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorĐào, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Hằng-
dc.date.accessioned2021-01-26T07:15:02Z-
dc.date.available2021-01-26T07:15:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/43886-
dc.description.abstractTrong thời gian qua, cùng với quá trình phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam, hoạt động marketing điểm đến du lịch ngày càng được chú trọng. Cùng với đó, hợp tác trong hoạt động marketing giữa các địa phương trong một vùng ngày càng được mở rộng. Nghiên cứu này phân tích tiến trình, hoạt động và kết quả của một số mô hình hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam. Phân tích cho thấy sự đa dạng của hoạt động hợp tác marketing điểm đến du lịch vùng từ người định hướng, nội dung hoạt động, cách thức tổ chức. Bài báo đề xuất một số vấn đề cần giải quyết nhằm thúc đẩy hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Nam hiện nay bao gồm từ định hướng, nguồn lực cho tới cách thức tổ chức thực hiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 579 .- Tr.80-82-
dc.subjectHợp tácvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectĐiểm đếnvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleHợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.194.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.