Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
Title: Vận dụng một số kỹ thuật đánh giá quá trình trong dạy học môn toán ở trung học cơ sở
Authors: Nguyễn, Phương Chi
Keywords: Đánh giá
Kỹ thuật
Dạy học môn Toán
Trung học cơ sở
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 492 .- Tr.22-27
Abstract: Giáo dục Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển từ định hướng chú trọng nội dung, kiến thức sang định hướng phát triển năng lực học sinh (HS). Để đáp ứng định hướng đổi mới này, quá trình đánh giá hoạt động học tập của HS cũng cần thay đổi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44271
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.1.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.