Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44280
Nhan đề: Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: Một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Văn Anh
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Không gian dịch vụ
Quán cà phê
Ý định hành vi
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 10 .- Tr.32-42
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá vai trò của không gian dịch vụ trong bối cảnh ngành dịch vụ quán cà phê tại thị trường Việt Nam. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng cà phê ở hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy rằng, khái niệm không gian dịch vụ là một khái niệm riêng biệt, đóng vai trò tiền tố cho chất lượng dịch vụ và ý định hành vi. Từ đó, nghiên cứu khẳng định sự cần thiết phải quản lý môi trường không gian tại các quán cà phê nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình thành nên các ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44280
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.95 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.121.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.