Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
Title: Thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên tại một số trường đại học vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Đỗ, Lê Bình
Hàng, Duy Thanh
Huỳnh, Thị Liên
Keywords: Giảng viên
Nghiên cứu khoa học
Khoa học Giáo dục
Khoa học cơ bản
Đồng bằng sông Cửu Long
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 429 .- Tr.57-60
Abstract: Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng nghiên cứu khoa học giáo dục và khoa học cơ bản của giảng viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả cho thấy: Đa số giảng viên đều nhận thức được vai trò quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học. Động cơ nghiên cứu khoa học của họ chủ yếu là phục vụ cho công việc giảng dạy và nâng cao chuyên môn. Có nhiều yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên. Trong đó, yếu tố năng lực chuyên môn và cơ chế, chính sách động viên người nghiên cứu là ảnh hưởng nhiều nhất.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4463
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_275.17 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.139.70.131


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.