Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thảo-
dc.date.accessioned2021-02-22T08:02:34Z-
dc.date.available2021-02-22T08:02:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44693-
dc.description.abstractNhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quy đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN - Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi cá nhân tại Agribank CN - Trà Vĩnh là: Lãi suất huy động: Sự tin cậy; Sự đồng cảm; Sự đáp ứng: Sự đảm bảo; Thương hiệu ngân hàng. Từ những kết quả nêu trên, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi và thu hút khách hàng mới trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.34-37-
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectAgribank CN 1 Trà Vinhvi_VN
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chỉ nhánh số 1 Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.