Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4470
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thụy Tố Uyên-
dc.date.accessioned2018-09-25T01:45:25Z-
dc.date.available2018-09-25T01:45:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4470-
dc.description.abstractQuản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở trường tiểu học là một trong những nhiệm vụ của người hiệu trưởng nhằm tạo cơ hội bình đẳng trong học tập và phát triển cho trẻ khuyết tật. Bài viết trình bày thực trạng quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động giáo dục hoà nhập cho trẻ em khuyết tật hiệu quả hơn ở các trường tiểu học trên địa bàn quận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 430 .- Tr.12-16-
dc.subjectQuản lívi_VN
dc.subjectGiáo dục hoà nhậpvi_VN
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titleThực trạng quản lí hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật ở các trường tiểu học Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_402.73 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.143.229.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.