Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Viễn-
dc.date.accessioned2021-02-23T03:05:17Z-
dc.date.available2021-02-23T03:05:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44771-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với mục tiêu quan xác định và do lường dược các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Dữ liệu nghiên cứu được thu tập thông qua phỏng vấn 200 du khách đang cư trú trên địa bàn Mũi Né. Qua phân tích, nghiên cứu đã xác định 06 yếu tố: Nhân viên, Các dịch vụ, Sự hữu hình, An toàn- An ninh, Sự tiện lợi, Giá cảm nhận ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghĩ dưỡng tại Mũi Né. Trong đó, yếu tố Các dịch vụ yếu tố tác động mạnh nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng và yếu tố hữu hình là yếu tố cho thấy sự ảnh hưởng yếu nhất đến Sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 580 .- Tr.97-99-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectNội địavi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectNghỉ dưỡngvi_VN
dc.subjectMũi Névi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Névi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.158.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.