Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Tuấn Phong-
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.date.accessioned2021-02-26T01:49:40Z-
dc.date.available2021-02-26T01:49:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44932-
dc.description.abstractBài viết nhằm hệ thống các khái niệm cơ bản trong lĩnh vực du lịch, mà chủ yếu là thảo luận về vấn đề thương hiệu điểm đến du lịch thông qua thương hiệu điểm đến do Beerli, A. và Martin, J. D. (2004) đưa ra. Trên cơ sở kết quả khảo sát của Beerli, A. và Martin, J. D. (2004), nhóm tác giả tổng hợp và đề xuất 9 nhóm nhân tố góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch tại các địa phương trong thời gian tới, gồm: (1) Tài nguyên thiên nhiên; (2) Cơ sở hạ tầng chung; (3) Cơ sở hạ tầng du lịch; (4) Nghỉ ngơi và giải trí; (5) Văn hóa, lịch sử và nghệ thuật; (6) Chính trị và kinh tế; (7) Môi trường tự nhiên; (8) Môi trường xã hội; (9) Bầu không khí điểm đến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.87-90-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectXây dựng hình ảnhvi_VN
dc.titleXây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.116.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.