Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45647
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa Niềm tin, Giá trị tâm lý xã hội, Sự kỳ vọng, Sự hài lòng, Ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Vũ
Từ khoá: Yến sào Việt Nam
Sự hài lòng
Lòng trung thành của khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.15-18
Tóm tắt: Nghiên cứu này kiếm định mối quan hệ giữa Niềm tin; Giá trị tâm lý xã hội; Sự kỳ vọng; Sự hài lòng; và Ý định mua lai của khách hàng mua yến sào tại Việt Nam. Mối quan hệ được kiếm chứng qua 579 khách hàng đã từng mua yến sào tại TP. Hồ Chí Minh. Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Yên. Nghiên cứu cho thấy, Niềm tin ảnh hưởng đến Giá trị tâm lý xã hội; Sự hài lòng tác động đến ý định mua lại và lòng trung thành mua sắm lặp lại. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp cho các nhà bán lẻ và xây dựng các chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45647
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.239.119.159


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.