Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45648
Nhan đề: Tính “cool” của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Nguyễn, Thị Nga
Cảnh, Chí Hoàng
Từ khoá: Sự ý nghĩa
Giá trị cảm nhận
Thái độ
Tính “cool”
Tính mới lạ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 12 .- Tr.68-78
Tóm tắt: Nghiên cứu làm sáng tỏ vai trò quan trọng của tính “cool” sản phẩm thời trang bằng việc thảo luận, kiểm định tính mới lạ và sự ý nghĩa (với vai trò là tiền đề), giá trị cảm nhận và thái độ (với vai trò là kết quả) của tính “cool”. Dựa trên mẫu nghiên cứu gồm 250 sinh viên, nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương bé nhất bán phần (PLS-SEM) để kiểm định giả thuyết đề xuất. Kết quả cho thấy hầu hết các giả thuyết nghiên cứu đều được ủng hộ bởi dữ liệu, từ đó, nghiên cứu đưa một số hàm ý học thuật và quản trị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45648
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.204.214.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.