Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hướng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lương, Quang Long
Hồ, Anh Thư
Từ khoá: Mua trực tuyến
Hành vi khách hàng
Thức ăn
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Dự báo;Số 33 .- Tr.56-59
Tóm tắt: Thông qua khảo sát các khách hàng mua đồ ăn trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nhóm tác giá nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vị mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động chính là: Giá và sản phẩm: Sự thuận tiện; Chính sách và chăm sóc khách hàng; Tính đáp ứng của website; Chương trình khuyến mại; Hình thức thanh toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45726
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.82.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.