Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45735
Nhan đề: Ứng dụng mô hình bán hàng đa kênh cho các doanh nghiệp đồ uống Việt Nam
Tác giả: Lê, Bích Ngọc
Từ khoá: Mô hình bán hàng đa kênh
Doanh nghiệp đồ uống tại Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.103-106
Tóm tắt: Bài viêt nghiên cứu mô hình bán hàng đa kênh ứng dụng vào các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam nhằm đưa ra những nhận xét đánh giá về mô hình bán hàng hiện tại của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống. Từ đó, đưa ra những khuyến nghị về mô hình bán hàng đa kênh với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đồ uống tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45735
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.196.184


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.