Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phi Yến-
dc.date.accessioned2021-03-08T08:02:56Z-
dc.date.available2021-03-08T08:02:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707516-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45937-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ để hiểu được hành vi mua sắm và nhu cầu của người tiêu dùng. Từ đó nhằm đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của các siêu thị và là cơ sở để các siêu thị đưa ra các chiến lược thích hợp đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường bán lẻ ở đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua sắm của người tiêu dùng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.95.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.