Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45997
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Phước nghĩa-
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Quân-
dc.date.accessioned2021-03-09T02:50:41Z-
dc.date.available2021-03-09T02:50:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45997-
dc.description.abstractThông qua mô hình SEM, nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng cảm nhận và Giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Giá trị cảm nhận bị ảnh hưởng bởi Chất lượng cảm nhận và Khuyến mại; Truyền miệng chỉ làm ảnh hưởng đến Giá trị cảm nhận, mà không có ý nghĩa gì đến Giá trị cảm nhận khách hàng. Ngoài ra, khác với các lý thuyết trước đây, nghiên cứu này cho thấy, Khuyến mại tác động tiêu cực lên Chất lượng cảm nhận trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 36 .- Tr.166-169-
dc.subjectBất động sảnvi_VN
dc.subjectGiá trị cảm nhận khách hàngvi_VN
dc.subjectTruyền miệngvi_VN
dc.subjectKhuyến mãivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận và giá trị cảm nhận của khách hàng trong thị trường nhà ở trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.7.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.