Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46080
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Hoài Đức | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-09T07:46:47Z | - |
dc.date.available | 2021-03-09T07:46:47Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46080 | - |
dc.description.abstract | Việc phát triển đường sắt đô thị (UMRT) ở các đô thị lớn, đang có tốc độ đô thị hóa cao là hướng đi tất yếu. Hướng tuyến, vị trí của các nhà ga là vấn đề mang tính chất quyết định không chỉ ở khía cạnh giao thông mà còn tác động, chi phối đến việc phát triển đô thị mới, hay tái thiết các khu vực hiện hữu. Đối với khu “Trung tâm lịch sử” của Hà Nội bao gồm: Khu vực Hồ Gươm, Khu phố Cổ, Khu phố Pháp, Khu vực Ba Đình, việc nghiên cứu còn đòi hỏi sự hiểu biết sâu về lịch sử đô thị hóa và vấn đề bảo tồn phát huy giá trị di sản đô thị. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 222 .- Tr.46-48 | - |
dc.subject | Đường sắt đô thị | vi_VN |
dc.subject | Lịch sử quy hoạch | vi_VN |
dc.subject | Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Đường sắt đô thị Hà Nội góc nhìn từ lịch sử quy hoạch | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.223.123 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.