Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Đạt-
dc.date.accessioned2021-03-10T07:00:40Z-
dc.date.available2021-03-10T07:00:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46215-
dc.description.abstractSau khi chính thức gia nhập Tổ chức Thương mại Thế siới (WTO) vào năm 2007, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc và gặt hái được nhiều thành quả tích cực. Tuy nhiên, kéo theo đó là vô vàn những khó khăn, thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp (DN) trong nước trước sự xâm nhập, cạnh tranh của các nhà bán lẻ khổng lồ trên thế giới. Để có thể cạnh tranh sòng phẳng trên sân nhà, cùng với thay đổi tư duy, nhận thức, cách làm việc, xây dựng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và sáng tạo, các DN bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình (TSVH) của riêng mình. Bởi, TSVH là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 26 .- Tr.32-35-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectTài sản vô hìnhvi_VN
dc.subjectCạnh tranh toàn cầuvi_VN
dc.titleCác doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.146.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.