Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong-
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.date.accessioned2021-03-10T08:23:00Z-
dc.date.available2021-03-10T08:23:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46262-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, nhóm tác giả đánh giá sự tác động các thành phần của năng lực tâm lý đến hiệu quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Thông qua kiểm định mô hình hồi quy bội bằng SPSS 20, kết quả cho thấy, trong 4 thành phần của năng lực tâm lý chí cố Vượt khó không có ý nghĩa thống kê vì có giá trị Sig.> 0,05, nên xem như không có tác động đến hiệu quả học tập. Các biến độc lập còn lại có ảnh hưởng theo mức độ giảm dần, cụ thể: Lạc quan có ảnh hưởng mạnh nhất; Hy vọng có ảnh hưởng thứ hai và cuối cùng là Tự tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 3 .- Tr.53-56-
dc.subjectNăng lực tâm lývi_VN
dc.subjectHiệu quả học tậpvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Long Anvi_VN
dc.titleCác thành phần của năng lực tâm lý ảnh hưởng đến hiệu quả trong học tập tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.197.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.