Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46474
Title: Cao Bằng hướng tới xây dựng thương hiệu du lịch miền núi của Việt Nam
Authors: Lại, Xuân Môn
Keywords: Cao Bằng
Xây dựng
Thương hiệu
Du lịch
Miền núi
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.16-17,64
Abstract: Cao bằng là tỉnh miền núi phía bắc, là "phên dậu" của tổ quốc, với tổng diện tích 6.724,6km², có đường biên giới dài trên 333km tiếp giáp với khu tự trị dân tộc choang Quảng Tây (Trung Quốc), địa hình phong phú, đa dạng, núi non hùng vĩ với nhiều danh lam thắng cảnh, mang đậm nét hoang sơ, có giá trị du lịch cao, tiêu biểu như: Hang Cốc Bó, suối Lê Nin, rừng Trần Hưng Đạo, thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Thang Hen, vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đen, công viên địa chất toàn cầu Unesco non nước Cao Bằng với hơn 130 điểm di sản địa chất độc đáo, trong đó có nhiều điểm có giá trị tầm cỡ quốc tế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46474
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.