Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorHuỳnh, Triệu Tỷ-
dc.date.accessioned2021-03-11T03:15:14Z-
dc.date.available2021-03-11T03:15:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701482-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46485-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu các nhân tố tổ chức ảnh hưởng tác động đến quản trị tri thức khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tổ chức tác động đến quản trị tri thức khách hàng của các doanh nghiệp đang hoạt động tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.5.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.