Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Công Hiệp-
dc.date.accessioned2021-03-11T07:13:39Z-
dc.date.available2021-03-11T07:13:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701421-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46516-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractKiểm định và phân tích ảnh hưởng của BR đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các công ty được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), từ đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các công ty Việt Nam nói chungvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của mối quan hệ ngân hàng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các công ty niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.