Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46532
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng mạng di động Viettel trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Thị Vân Anh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ khi sử dụng dịch vụ mạng di động Viettel, nhằm mong muốn đem đến sự nhận xét khách quan của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giá cả, sự thuận tiện của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mạng di động Viettel từ đó có thể đưa ra một số đề xuất giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại thành phố Cần Thơ đối với dịch vụ của nhà mạng.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46532
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.79.60


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.