Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46711
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Kiều Ân | - |
dc.contributor.author | Tô, Thị Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-12T08:33:37Z | - |
dc.date.available | 2021-03-12T08:33:37Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46711 | - |
dc.description.abstract | Trong các giờ học kĩ năng đọc, quá trình đọc và trả lời câu hỏi đọc hiểu khá nhàm chán, nhất là đối với những cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh khi phải đọc những bài đọc hiểu dài rất dễ gây sự mệt mỏi. Vì vậy, một câu hỏi được đặt ra là: làm thế nào để thúc đẩy tinh thần đọc sách của sinh viên (SV)? Rất nhiều ý tưởng tạo động lực cho HS đã được các nhà nghiên cứu và nhà giáo dục trên khắp thế giới đề xuất và cũng đã có rất nhiều nghiên cứu về hiệu quả của các loại trò chơi đối với việc tạo động lực cho SV nhưng rất ít nghiên cứu đánh giá về mức độ hiệu quả của các hoạt động nâng cao tinh thần. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.162-168 | - |
dc.subject | Hiệu quả | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Hạnh phúc | vi_VN |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Động lực | vi_VN |
dc.subject | Thúc đẩy tinh thần | vi_VN |
dc.subject | Sự tham gia của sinh viên | vi_VN |
dc.title | Hiệu quả dạy kĩ năng đọc đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai và năm thứ ba tại Trường Đại học Tây Bắc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.69.54 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.