Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46711
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kiều Ân-
dc.contributor.authorTô, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2021-03-12T08:33:37Z-
dc.date.available2021-03-12T08:33:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46711-
dc.description.abstractTrong các giờ học kĩ năng đọc, quá trình đọc và trả lời câu hỏi đọc hiểu khá nhàm chán, nhất là đối với những cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh khi phải đọc những bài đọc hiểu dài rất dễ gây sự mệt mỏi. Vì vậy, một câu hỏi được đặt ra là: làm thế nào để thúc đẩy tinh thần đọc sách của sinh viên (SV)? Rất nhiều ý tưởng tạo động lực cho HS đã được các nhà nghiên cứu và nhà giáo dục trên khắp thế giới đề xuất và cũng đã có rất nhiều nghiên cứu về hiệu quả của các loại trò chơi đối với việc tạo động lực cho SV nhưng rất ít nghiên cứu đánh giá về mức độ hiệu quả của các hoạt động nâng cao tinh thần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 119 .- Tr.162-168-
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectKỹ năng đọc hiểuvi_VN
dc.subjectHạnh phúcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.subjectThúc đẩy tinh thầnvi_VN
dc.subjectSự tham gia của sinh viênvi_VN
dc.titleHiệu quả dạy kĩ năng đọc đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai và năm thứ ba tại Trường Đại học Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.69.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.